DỊCH VỤ QUẢNG CÁO COCCOC SIÊU RẺ TẠI TIKIMI

Ngán ngẩm vì chưa có đơn hàng dù mở shop online đã lâu ?

Ngán ngẫm vì phí thuê các đơn vị quảng cáo, đặt ads quá cao mà không biết chạy có hiệu quả hay không ?

Ngán ngẫm vì có quá nhiều đối thủ cạnh tranh cũng quảng cáo như mình ở các kênh google, facebook ?

Đừng ngán ngẫm nữa, hãy thử ngay kênh quảng cáo Cốc Cốc!

Khi nói đến quảng cáo trực tuyến (digital marketing), người ta thường nghĩ đến các kênh như google ads, facebook ads, youtube ads,.. những ông lớn trên thế giới. Ít người biết, một số kênh quảng cáo trực tuyến của Việt Nam cũng vô cùng hiệu quả, giúp các hãng tiếp cận được nhiều lượt khách hàng tiềm năng mà mức chi phí vô cùng tiết kiệm.
Vì sao Cốc Cốc xứng đáng là kênh quảng cáo trực tuyến lý tưởng cho bạn?

Được thành lập chỉ mới từ năm 2013, Cốc Cốc ra đời như một sự lựa chọn mới trong lúc khi ấy người dùng Việt Nam vẫn chỉ thích dùng các trình duyệt nước ngoài như Crome, Firefox,… Bởi những tiện ích đánh trúng tâm lý người dùng Việt Nam như hoàn toàn có thể vào facebook kể cả khi bị chặn, gõ tiếng Việt dễ dàng và thanh search Cốc Cốc tương tự như Google Search, Cốc Cốc dần vượt lên các ông lớn và trở thành trình duyệt web thành công nhất tại Việt Nam, lượt truy cập hiện nay đã là 280 triệu/ năm.

Hiện nay, Cốc cốc vẫn đang dần phát triển và mở rộng thêm nhiều tính năng cho người sử dụng. Đặc biệt là tính năng quảng cáo hiệu quả không kém gì các kênh quảng cáo lớn bởi lượng người sử dụng lớn, bao phủ toàn quốc. Có thể nói, Cốc cốc được xem là kênh quảng cáo đem lại doanh thu nhanh nhất cho bạn khi phủ đến 9 triệu người dùng internet tại Việt Nam.
Quảng cáo Cốc Cốc có bao nhiêu lựa chọn cho bạn?

Hiện tại Cốc Cốc có 4 hình thức quảng cáo cho bạn lựa chọn:


Quảng cáo tìm kiếm:

Khi người dùng tìm kiếm về một sản phẩm nào đó, nếu tìm kiếm của họ khớp với sản phẩm của bạn, quảng cáo sẽ hiển thị như kết quả tìm kiếm tự nhiên. Có 2 loại quảng cáo tìm kiếm để bạn lựa chọn là quảng cáo tìm kiếm văn bản và quảng cáo banner tìm kiếm.


Quảng cáo banner tab mới:

Người dùng Cốc Cốc mở tab mới 29 triệu lần một ngày. Đặc biệt mỗi lần mở tab mới chỉ có duy nhất một banner nổi bật. Thương hiệu của bạn sẽ không cần “chen chúc” tại các trang web kín đặc quảng cáo khác mà vẫn thu hút được sự chú ý của người dùng.


Quảng cáo icon:

Quảng cáo icon nằm dưới chân trang tab mới Cốc Cốc. Đây là các nút-truy-cập-nhanh đến website của bạn. Quảng cáo icon phù hợp cho các doanh nghiệp cần lượng khách hàng trung thành lớn (games, thương mại điện tử, tin tức, dịch vụ vận chuyển đồ ăn…).


Quảng cáo mua sắm

Quảng cáo mua sắm là quảng cáo có chứa hình ảnh sản phẩm, xuất hiện tại trang kết quả tìm kiếm Cốc Cốc với những block sản phẩm có thanh trượt sang ngang để thay đổi. Quảng cáo mua sắm thích hợp cho những doanh nghiệp muốn đẩy mạnh chiến lược bán lẻ.


Vì sao bạn nên dùng QC Cốc Cốc



Quảng cáo đúng người có nhu cầu: Quảng cáo Cốc Cốc hiển thị theo từ khóa/ chủ đề giúp quảng cáo của bạn đi đến đúng khách hàng tiềm năng.


Đúng lúc, đúng nơi: Tùy chọn thời gian, khu vực bạn muốn quảng cáo. Chỉ quảng cáo tại Hà Nội, vào từ 9h – 12h sáng? Hay TP. HCM 1 tuần trước tết Nguyên Đán? Do bạn quyết định!


Hiển thị nổi bật: Thay vì chìm giữa các trang web kín đặc quảng cáo, quảng cáo của bạn nổi bật tại trang tìm kiếm hoặc trang tab mới Cốc Cốc.

Kết quả? – Thu hút nhiều khách hơn. Bán nhiều hàng hơn. Thương hiệu nổi hơn.


Tận dụng chi phí hiệu quả: Đặt ngân sách chi tiêu cho mỗi tuần. Đặt mức cao nhất bạn muốn trả cho một click. Tất cả do bạn quyết định.
Chi phí để quảng cáo với Cốc Cốc?


Nếu chọn phương thức tính phí CPC (cost per click), quảng cáo của bạn sẽ hiển thị không mất tiền. Bạn chỉ trả tiền khi có người click quảng cáo của bạn. Số tiền được tính theo tổng số click nhận được. Cốc Cốc còn có phương thức tính phí CPM (Cost per mille) - nghĩa là bạn trả tiền cho mỗi nghìn lượt xem quảng cáo của bạn.


Đặc biệt, bạn tự quyết định số tiền tối đa phải trả cho mỗi click (còn gọi là giá thầu). Bạn có thể bắt đầu đặt giá thầu chỉ từ 100 VNĐ/click.


Ngoài ra, bạn tự quyết định số tiền sẽ chi tiêu mỗi tuần.


Trong bối cảnh nhiều kênh quảng cáo dần đắt đỏ, bạn có thể yên tâm với Cốc Cốc! Chỉ từ 500.000đ, bạn đã có thể thử tiếp cận ngay 19 triệu người dùng của chúng tôi.


Bắt đầu quảng cáo như thế nào?


Đối với nhiều người thì dịch vụ quảng cáo Cốc Cốc vẫn còn khá mới và câu hỏi được đặt ra là liệu dịch vụ tiếp thị từ Cốc Cốc Ads có thực sự mang lại hiệu quả, nếu có thì mức hiệu quả sẽ là như thế nào? Câu hỏi này cần có câu trả lời rõ ràng để những người kinh doanh khác có thể tự tin đến với Cốc Cốc mà không phải suy nghĩ nhiều như hiện tại. Thực tế thì ở thời điểm này, khi truy cập vào trình duyệt Cốc Cốc, chúng ta nhìn thấy được khá nhiều các banner quảng cáo của các doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ, có tất. Những cái tên như Lazada, Samsung, Sony . . . đó đều là những cái tên lớn có tiếng trên toàn thế giới, với các doanh nghiệp nhỏ, có nhiều cái tên chúng ta vẫn chưa thấy sự phổ biến những họ cũng đã mạnh dạn tiếp cận. Đó là chỉ mới nói về hình thức quảng cáo banner và icon ngoài trình duyệt, với hình thức quảng cáo từ khóa tìm kiếm, quảng cáo Cốc Cốc còn thu hút được rất nhiều các doanh nghiệp khác

Cùng điểm qua một số thông tin về Cốc Cốc để các doanh nghiệp và những người làm kinh doanh có thể tham khảo và dễ dàng đưa ra quyết định là có nên sử dụng quảng cáo Cốc Cốc tiếp cận khách hàng hay không


1. Khối lượng tìm kiếm của người dùng trên Cốc Cốc Search

Nếu mang khối lượng tìm kiếm trên Cốc Cốc Search ra mang so sánh thì sẽ rất khó có công cụ nào vượt mặt được Cốc Cốc trừ Google. Đây là điều đương nhiên bởi Google Search là một công cụ vượt trội so với mặt bằng chúng, lượng người dùng sử dụng Google Search lên đến hàng tỷ mỗi ngày. Chúng ta phải nhìn nhận một sự thật rằng sẽ còn rất lâu nữa Cốc Cốc mới có thể sánh ngang với Google ở khoảng tìm kiếm này. Chính vì thế mà hình thức quảng cáo Cốc Cốc search đang tỏ ra thất thế với Google
Banner quảng cáo ưu tiên của Thế giới di dộng




2. Khả năng cắn tiền

Kết quả của việc khối lượng tìm kiếm của người dùng trên Cốc Cốc Search không nhiều dẫn đến tình trạng đó là hoạt động quảng cáo diễn ra trên đây rất khó cắn tiền. Khác nhiều so với Google Adwords. Nhưng nói như thế không phải là quảng cáo Cốc Cốc không có những lợi thế. Kể ra trước tiên là mức độ cạnh tranh không cao, không gây gắt, tình trạng click bẩn rất hiếm và đây là một thị trường khách hàng hoàn toàn mới mẻ. Và quảng cáo cũng sẽ tính phí theo lượt nhấp chuột cho nên sẽ tối ưu được ngân sách quảng cáo
3. Tỷ lệ nhấp chuột vào quảng cáo Cốc Cốc

Nếu nhìn vào tỷ lệ nhấp chuột từ 1 - 3% trên quảng cáo Cốc Cốc hiện đây, chúng ta thấy được một cái nhìn hết sức khả quan nếu nhìn vào tỷ lệ nhấp chuột quảng cáo trên những trang tin tức chỉ với 0.04% – 0.06% hay GDN cũng chỉ với 0.5% – 0.8%. Đây chính là động lực chính để các doanh nghiệp tìm đến với Cốc Cốc Ads
Hiệu quả từ Cốc Cốc Ads

Trên Cốc Cốc có khá nhiều các hình thức quảng cáo, từ quảng cáo cáo tìm kiếm cho đến banner, icons. Và đặt trường hợp nếu bạn muốn quảng cáo từ khóa trên Cốc Cốc Search, bạn sẽ cần phải xác định tâm lý rằng quảng cáo của bạn sẽ có số lượng hiển thị không nhiều, tuy vậy thì khi được hiển thị thì khả năng nó được nhấp chuột là rất cao

Lượng tìm kiếm và hiển thị không nhiều đôi khi cũng không ảnh hưởng nhiều đến hiệu quả quảng cáo vì từ nhu cầu cho đến quyết định mua sản phẩm của khách hàng là cả một quá trình dài. Ví dụ như khách hàng họ nhìn thấy một sản phẩm nào đó trên Faceboo, họ lên Google hoặc Cốc Cóc để tìm hiểu về sản phẩm đó và giá cả, sau đó họ lại thoát, họ đi hỏi ý kiến bạn bè mình rằng có nên mua không, sau đó họ lại quay lại và nhiều vấn đề khác nữa . . .

Quảng cáo Cốc Cốc hiệu quả hay không cũng phụ thuộc vào sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp kinh doanh nữa. Quan trọng là khi đến với Cốc Cốc Ads, doanh nghiệp bạn được tiếp cận với một thị trường khách hàng mới, mức độ cạnh tranh trong tiếp thị thấp hơn, tỷ lệ nhấp chuột cao hơn

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © TIKIMI - TRUNG TÂM SẢN XUẤT NỘI DUNG QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG. Designed by @ & TIKIMI 2018