DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE SIÊU TỐC

Quảng cáo Google Siêu Tốc - tác dụng tức thì và đơn giản
Không có phương thức nào có thể đưa thông điệp quảng cáo tiếp cận khách hàng nhanh bằng Adwords và cũng khó tìm ra được những mô hình quản trị nào đơn giản và hiệu quả đến vậy.

Việc của bạn chỉ cần xác định từ khóa và xem kết quả. Việc còn lại được thực hiện bởi các đại lý quảng cáo của Google

Kết quả nhanh hơn phương pháp SEO: Nếu một chiến dịch SEO bắt đầu được đầu tư cho đến khi bạn thu được kết quả thì khoảng thời gian 3-5 tháng không hề ngắn. "Thời gian là vàng" và nếu thực hiện chiến lược SEO bạn phải chấp nhận hi sinh thời gian của bạn. Ngược lại, Adwords nhanh chóng đưa quảng cáo hiển thị chỉ sau 10 phút lên chương trình. Nếu một chiến dịch khuyến mãi chỉ thực hiện trong vòng 1 tuần hoặc 1 tháng thì Adwords luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Chi phí nhỏ nhưng vẫn có hiệu quả, đó là ưu điểm không thể chối cãi của Adwords. Với 100 USD để thực hiện 1 chiến dịch SEO tổng thể là điều không thể nhưng ngược lại với quảng cáo Google giá rẻ, đó là con số đủ để thực hiện 1 chiến dịch quảng cáo Adwords với một vài từ khóa quan trọng. Tối ưu hóa từ khóa, tập trung vào các cụm từ có liên quan trực tiếp tới nhu cầu của khách hàng là cơ sở để bảo đảm từng đồng đôla đặt cược vào Adwords mang lại hiệu quả tối đa. Awords có thể tiêu tốn của doanh nghiệp hàng nghìn đôla, nhưng nó cũng không từ chối mức phí 100 USD hàng tháng mà bạn trả vào tài khoản.

Đơn giản. nếu những ràng buộc về mặt hợp đồng với đối tác SEO gồm cả những điều khoản bảo mật thông tin và nguy cơ penalty thì Adwords không quá nặng nề về khoản này. Chỉ cần xác định từ khóa và nạp tiền vào tài khoản là quảng cáo của bạn nhanh chóng xuất hiện, ngược lại nếu không có tiền để chạy quảng cáo, bạn sẽ nhanh chóng biến mất cho đến khi tiếp tục có ngân sách quảng cáo.

Với những yếu tố đã so sánh, khó có thể nói rằng phương thức SEO hay quảng cáo google giá rẻ tốt hơn. Với mỗi chiến lược đầu tư Marketing, doanh nghiệp sẽ có phương án phù hợp nhất hoặc thông qua những chuyên gia tư vấn quảng cáo tìm kiếm để tối ưu hóa chi phí. Vấn đề quan trọng và cốt lõi nhất của mỗi chiến dịch chính là hiệu quả kinh doanh của bạn, vậy hãy cùng phân tích kỹ lưỡng ưu nhược điểm, ngân sách và năng lực của mình để lựa chọn phương thức phù hợp nhất.
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE SIÊU TỐC

Dịch vụ quảng cáo Adwords giá rẻ, hiệu quả bao nhiêu ?

Gõ “dịch vụ quảng cáo Adwords giá rẻ”. Google sẽ trả về cho bạn hơn 85.ooo kết quả với những tiêu đề và mẫu quảng cáo từ các website cực kỳ hấp dẫn. Nhưng: Có bao nhiều người trước khi nhấp vào những đường link này tự hỏi: “dịch vụ quảng cáo Adwords giá rẻ, thì liệu nó có được bao nhiêu hiệu quả” hay Cái rẻ đó chính là mồi câu túi tiền từ những người sử dụng nhẹ dạ.Tràn lan các kêt quả cho cụm từ ” dịch vụ quảng cáo google adwords giá rẻ”

Google Adwords là một trong công cụ tìm kiếm này và các trang liên kết của nó. Google Adwords hoạt động dựa trên hình thức trả tiền mỗi lần nhấp chuột vào website – cost per click – CPC (nghĩa là bạn chỉ phải trả tiền khi người dùng nhấp chuột vào mẫu quảng cáo và vào thăm website) hoặc số lần website xuất hiện trên Google (cost per impresstion – CPI). Và dựa vào điều này, các công ty giá rẻ thực hiện màn “giá rẻ” của mình.

1. Từ khóa:
Từ khóa trong quảng cáo google siêu tốc


Google cho phép người chạy Adword tùy chỉnh 1 trong 3 dạng từ khóa:
Mở rộng (Broad) : Ví dụ: ta có “ dịch vụ quảng cáo google adwords”, quảng cáo của bạn có thể đủ khả năng để xuất hiện khi truy vấn tìm kiếm của người dùng có chứa từ các từ trên theo bất kỳ ký tự nào, và có thể cùng với các thuật ngữ khác. .
Ví dụ: Quảng cáo của bạn có thể hiển thị: quảng cáo dịch vụ adwords trên google…
Cụm từ (Phrase) : bạn phải gõ chính xác thứ tự của từ khóa thì quảng cáo mới hiện ra. VD: “quảng cáo dịch vụ google adwords” thì sẽ không hiện quảng cáo, nhưng “dịch vụ quảng cáo google adwords hiệu quả” thì quảng cáo sẽ hiện ra.
Chính xác (Exact) : Phải nhập chính xác “dịch vụ quảng cáo google adwords” không thêm bất cứ từ nào khác thì quảng cáo mới được bật.

Các nơi “ dịch vụ quảng cáo Adwords giá rẻ” sẽ cho quảng cáo chạy dạng Exact làm cho tỉ lệ hiển thị quảng cáo đến người dùng ít đi. Và cũng vì ít người click vào quảng cáo nên chi phí phải trả cũng thấp theo. Dẫn đến việc, chiến dịch chạy nhưng không sinh ra khách hàng hoặc tỷ lệ cực kỳ thấp trong khi chi phí quản lý bạn vẫn phải trả.

2. Giới hạn địa lý, thời gian

Địa lý:
Google Adwords cho người dùng khả năng tùy chọn địa điểm cũng như giới hạn nơi quảng cáo có thể hiện lên cho khách hàng. Và đây cũng là điểm được lợi dụng triệt để, những nhà quảng cáo “giá rẻ” sẽ giới hạn quảng cáo chỉ hiển thị cho khách hàng nằm trong vùng bán kính đã cài đặt. Điều này chẳng có mục đích nào khác là hạn chế khả năng hiển thị của quảng cáo, để giảm số lượt tiếp cận từ đó giảm chi phí. Và bạn vẫn phải trả tiền mà chẳng nhận lại được điều gì !!! Vì quảng cáo của bạn chẳng đến hoặc đến với những khách hàng tiềm năng với tỷ lệ cực kỳ thấp.

Thời gian:

Nhà quảng cáo sẽ cài đặt hiển thị quảng cáo không liên tục. Nghĩa là trong một khoảng thời gian quảng cáo sẽ bị bật tắt chứ không để hiển thị liên tục cả ngày. Xin đừng nhầm lẫn với việc lựa chọn khung giờ hiệu quả để chạy quảng cáo, vì việc chọn lựa khung thời gian là dựa vào phân tích số liệu đã chay quảng cáo trong thời gian trước đó, để có thể điều chỉnh ngân sách giúp quảng cáo tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn. Còn việc bật tắt chỉ đơn thuần là giảm số lần hiển thị của quảng cáo trên hệ thống tìm kiếm, khiến ít khách hàng có thể thấy quảng cáo và click vào xem từ đó giảm chi phí lại. Và cũng như những trường hợp trên, chi phí rẻ những bạn vẫn phải trả tiền và chẳng thu lại được gì.

3. Sử dụng Vocher lậu:

Voucher của quảng cáo Google AdwordsVới các khách hàng mới, Google thường có các chương trình khuyến mãi như tặng voucher tiền trực tiếp cho tài khoản và website mà họ đăng ký.

Lợi dụng điều này, không ít nơi trục lợi bằng cách đăng ký mới tràn lan lấy voucher và bán lại, hoặc sử dụng cho các loại “dịch vụ quảng cáo Adwords giá rẻ” để qua mặt khách hàng. Tuy nhiên, Google nghiêm cấm việc mua bán hoặc sử dụng mã khuyến mại cho nhiều tài khoản. Và hệ quả tất yếu là gần đây hàng loạt website trong nước sau thời gian sử dụng dịch vụ “giá rẻ” đã không thể chạy quảng cáo Google Awords được nữa. Và còn rất nhiều rất nhiều phương thức khác được các nhà quảng cáo “dịch vụ quảng cáo Adwords giá rẻ” sử dụng để câu tiền các khách hàng nhẹ dạ ham rẻ, mà trên đây chỉ là 3 phương thức thông dụng nhất mà thôi.



Kết lại cho bài viết dài này, là với bạn vâng chính là các bạn những người đang đọc bài viết này đấy. Có một điều đơn giản luôn tồn tại trong trong bất cứ lĩnh vực nào: “ Giá Rẻ không đi đôi với Chất Lượng”. Mà chỉ có: “ Giá hợp lý cho mức kết quả mong muốn”. Click để làm gì, hiển thị để làm gì khi bạn không thể sinh ra đơn hàng hay đơn giản là tạo ra thêm khách hàng tiềm năng cho mình.

Quảng cáo Google Adwords hiệu quả khi khách hàng tìm đến bạn
Quảng cáo hiệu quả là khi khách hàng tìm đến bạn.

Vì vậy, hãy suy nghĩ kỹ trước khi đọc bất cứ mẫu quảng cáo “dịch vụ quảng cáo Adwords giá rẻ” nào. Và với chút thời gian quý báu khi bỏ qua những mẫu quảng cáo vô nghĩa đó, bạn có thể ghé qua TIKIMI nơi có dịch vụ Google Adwords cực tốt, luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Và những gì bạn trả cho chúng tôi sẽ xứng đáng với những gì bạn nhận được từ khách hàng của mình sau từng chiến dịch quảng cáo của gói “dịch vụ quảng cáo Adword hiệu quả”, chứ không chỉ là những cú Click chuột vô nghĩa từ kiểu “dịch vụ quảng cáo Adwords giá rẻ” đầy nguy cơ.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © TIKIMI - TRUNG TÂM SẢN XUẤT NỘI DUNG QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG. Designed by @ & TIKIMI 2018